Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Hội nghị về kế hoạch kiểm tra kết quả rà soát xác định thôn ĐBKK, xã khu vực I, II, III thuộc vùng dân tộc và miền núi giai đoạn 2012-2015

| | 0 nhận xét
Ngày 26/04/2013, tại Hà Nội, UBDT đã họp về kế hoạch kiểm tra kết quả rà soát xác định thôn ĐBKK, xã khu vực I, II, III thuộc vùng dân tộc và miền núi giai đoạn 2012-2015. Tham dự Hội nghị có đồng chí Sơn Minh Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT; các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Hoàng Xuân Lương, Sơn Phước Hoan; đại diện một số Bộ, ngành liên quan cùng Lãnh đạo các Vụ, đơn vị của UBDT.

Nhằm phát hiện những vấn đề bất cập trong quá trình xác định thôn ĐBKK, xã thuộc 3 khu vực tại các địa phương, kịp thời có những kiến nghị đối với các địa phương để kết quả rà soát, phân định các thôn, xã theo đúng tiêu chí và đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế. Đồng thời giúp Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc (UBDT) có cơ sở xem xét, quyết định danh sách thôn ĐBKK, xã thuộc 3 khu vực phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương và khả năng cân đối ngân sách nhà nước đầu tư cho các địa bàn ĐBKK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ghi rõ nguồn sachvn247.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Danh muc Hoi thao - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel